Tặng 100 vé mời tham gia hội thảo Saigon Digital Marketing 2009
I. 14 tập đoàn kinh tế lớn thế giới dự Digital Marketing Summer '09
Với các lợi ích trên, mọi doanh nghiệp đều đang mong muốn “sở hữu” những nhân sự giỏi chuyên môn Digital Marketing để giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh và phát triển lâu dài. Tuy nhiên thực trạng hiện nay cho thấy, kế hoạch Digital Marketing của một số doanh nghiệp hiện nay không có tầm nhìn chiến lược và mục tiêu cụ thể rõ ràng, mà đã lao thẳng vào việc triển khai các chiến dịch marketing thì nên đã thất bại và hao tốn khá nhiều ngân sách vô ích. Trong cuộc chiến này, đơn vị nào có thể cung cấp được càng nhiều các ý tưởng sáng tạo, độc đáo sẽ càng có lợi thế. Một khi đã tối ưu hóa các từ khóa tìm kiếm nội dung trong website thì doanh nghiệp sẽ nhận được giá trị lâu dài từ sự đầu tư này với chi phí tương đối thấp để duy trì thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.
Trong kỷ nguyên công nghệ số, Digital marketing là một sự lựa chọn tối ưu nhất. Thấu hiểu được thực trạng đó, EQVN đã tổ chức khóa học Internet Marketing (Digital Marketing) nhằm mục đích nhằm tạo môi trường và cơ hội cho học viên được lắng nghe các giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong Internet Marketing, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và hướng dẫn thực hành các công cụ vào chiến lược kinh doanh cụ thể. Anh từng làm trưởng ban điều hành Diễn đàn VN8X - một sân chơi của các bạn trí thức trẻ ở TP. Sau đó, hội thảo sẽ đề cập đến 5 vấn đề chính về bộ công cụ quản lý và đo lường hiệu quả trên Social Media do ông Phan Tiến Đông - quản lý phát triển sản phẩm của Fifth iMedia làm diễn giả. Ngoài ra, việc tạo ra những bài viết mới mẻ và hấp dẫn trên cơ sở phù hợp với nhu cầu của độc giả cũng rất quan trọng đối với việc xây dựng cộng đồng trên các kênh mạng xã hội. Việc tranh chấp vẫn diễn ra nhưng cơ chế giải quyết rất rõ ràng.
II. 10 lợi ích Digital Marketing mang lại cho doanh nghiệp?.
Các công cụ Digital Marketing Các doanh nghiệp hiện nay thường sử dụng các công cụ Digital Marketing như sau: - SEO – Search Engine Optimization: Cách thức đưa trang web vào kết quả tìm kiếm của Google. Websites, blog, và các phương tiện truyền thông trực tuyến như video, audio là những ví dụ điển hình của chiến kéo trong digital marketing. net/khoa-hoc/digital-marketing/ Liên hệ: 08. Theo phân tích số liệu năm 2014 của Relevanza, 25% đô la toàn cầu sẽ được đầu tư vào các chiến lược Digital Marketing, 85% khách hàng mong muốn các doanh nghiệp hoạt động trên internet, Digital Marketing sẽ chiếm 25% thị phần quảng cáo năm 2015. Sau cánh cửa văn phòngXe đạp ở các nước giàuThống kê tại Đức cho thấy riêng ở TP Berlin có khoảng 500. Những thương hiệu này đã góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng một cách mạnh mẽ về cả chất và lượng của thị trường online Marketing Việt Nam với sự đa dạng và sáng tạo trong cách sử dụng các công cụ.
Một trong những lợi thế của Digital Marketing chính là xóa bỏ khoảng cách địa lý, tăng độ hiệu quả và tác động của một chiến dịch có thể vượt ra khỏi phạm vị một thị trường hay một khu vực, tạo sự ảnh hưởng toàn cầu. Hanoinet - Digital Marketing là cách thức xúc tiến thương mại sử dụng kênh phân phối kỹ thuật số để tiếp cận khách hàng theo phương thức kịp thời, xác đáng tới tận cá nhân từng khách hàng và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Nhưng với các lợi thế của Internet Marketing mang lại như trên, ngân sách dành cho internet marketing vẫn tăng mạnh theo thời gian. Các thành viên ít ỏi đó chỉ hoạt động ngắn ngủi theo chu kỳ hằng tháng.Song đa phần các DN Việt Nam là DNNVV nên chưa coi trọng khâu nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm, giải pháp giá trị cho khách hàng mà chủ yếu dựa vào kinh nghiệm, quan sát của người chủ DN. J Club, Pamper Vietnam, Pepsi Vietnam… Thông qua những cuộc thi và nội dung hướng đến, thông tin về sản phẩm và hình ảnh của các nhãn hàng đi vào lòng người tiêu dùng một cách nhẹ nhàng và không hề gây phản cảm.
III. Tọa đàm hướng dẫn triển khai Digital Marketing Manager 2014.
Trong khi thị trường quảng cáo Việt Nam đang lao đao thì thị phần của tiếp thị số (Digital Marketing) vẫn có sức hấp dẫn, bất chấp những khó khăn của nền kinh tế. Các công cụ Digital Marketing Các doanh nghiệp hiện nay thường sử dụng các công cụ Digital Marketing như sau: - SEO – Search Engine Optimization: Cách thức đưa trang web vào kết quả tìm kiếm của Google. Trong thời gian làm báo, Thành có dịp tiếp cận nhiều kiến thức, ý tưởng kinh doanh mới trên thế giới, đặc biệt là bài học thành công của những công ty digital marketing (tiếp thị số). Tại đây sẽ đề cập đến cái nhìn tổng quát về Social Media ở Việt Nam, các chỉ tiêu đo lường hiệu quả của Social media do 2 diễn giả Mr Tom Simpson CEO của Big Data, và Ms. Digital Marketing được xem như giải pháp hữu hiệu cho để tối ưu hóa chi phí truyền thông, quảng cáo. Từ thông tin của Motibee, mình đã đăng ký và nhận được mấy suất học bổng, tiết kiệm được trung bình 15% học phí, do đó đã báo cho một số bạn cùng tham gia.
Tuy nhiên, hiện nay các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam nắm bắt xu hướng này chưa được nhiều và chưa thực sự hiệu quả. Nắm bắt được nhu cầu đó, EQVN tổ chức Khóa học Chuyên viên Digital Marketing (Internet Marketing) sẽ giúp người học sử dụng và phối hợp từng công cụ Digital Marketing hiệu quả thông qua chương trình học thực hành với các bài tập thực hành thực tế bắt buộc. Khóa học Digital Marketing Manager-EQVN: Nhà lãnh đạo tài năng Nhận thức được vấn đề đó, EQVN tổ chức khóa học Digital Marketing Manager với đội ngũ giảng viên là CEO, Giám đốc Marketing và những chuyên gia đầu ngành trực tiếp giảng dạy để giúp cho Doanh Nghiệp hoạch định được chiến lược, lập kế hoạch và đo lường đánh giá hoạt động Digital Marketing hiệu quả trong mọi trường hợp. Tin dịch vụ - Chương trình đào tạo Digital Marketing là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến, nhằm giúp cá nhân và doanh nghiệp có thể nắm bắt các kỹ năng để quảng bá website. Nội dung chương trình tọa đàm được thiết kế theo hệ thống gồm 10 Topic như sau: Topic 1: Digital Marketing trong góc nhìn nhà quản lý Topic 2: Quản lý các công cụ Digital Marketing Topic 3: Tích hợp & tương tác Online – Offline Marketing Topic 4: Chiến lược Content marketing, inbound marketing Topic 5: Chiến lược Relationship Marketing Topic 6: Chiến lược truyền thông tích hợp và Remarekting Topic 7: Digital branding và chiến lược cạnh tranh Topic 8: PR online và xử lý khủng hoảng truyền thông Topic 9: Lập Kế hoạch Digital Marketing Topic10: KPI – Chỉ tiêu và công cụ đo lường – Đánh giá Digital Marketing Mỗi topic sẽ có 2 diễn giả trình bày, bạn có thể đăng kí tham gia 1 buổi tọa đàm hoặc tham gia trọn gói chương trình. Tuy nhiên cùng với tốc độ phát triển nhanh chóng của internet, SEO đã trở thành một lĩnh vực mới đầy năng động và là một công cụ tiếp thị trực tuyến chiến lược được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn Ánh Sáng.
Không có nhận xét nào: