Làm sao thiết kế mẫu email marketing (email marketing template) hiệu quả
I. Email marketing: 'Tấn công hàng loạt', hỏng là phải
Bạn có biết 80% khách hàng khi nhận email chỉ đọc tiêu đề và tên người gửi? Một chiến dịch email marketing với database hoành tráng, nội dung mượt mà và server “cơ bắp” cũng sẽ thất bại nếu không ngay lập tức gây chú ý ở hai chi tiết này. Quản lý database kémTrái tim của mọi chiến dịch email marketing là database khách hàng. Kèm theo quà tặng, khuyến mãi Quà tặng hay khuyến mãi luôn là động lực để thúc đẩy khách hàng hành động. Vì thế “Tất tần tật về Email Marketing”chắc chắn sẽ mang tới mọi người cái nhìn tổng quan về hình thức marketing đã phát triển từ lâu nhưng vẫn còn xa lạ với hầu hết các Doanh nghiệp tại Việt Nam.
Bài cùng series: Chuyện nảy mầm thần kỳ của ‘hạt đậu nành’ VinaSoy Hoa hồng và gai sau những cái 'bắt tay' để đời của Nutifood Miss Saigon - Lặng lẽ tỏa hương, lặng lẽ sống Quảng cáo ở trường học: Hãy làm người tốt, đừng làm nhà marketing! Câu chuyện về loại sô-cô-la Thụy Điển có đến. Với công cụ lọc này, doanh nghiệp có thể gửi email với sự tự tin và mang lại những thông điệp hữu ích nhất cho người tiêu dùng. Khi các thương hiệu nhận ra giá trị của tiếp thị nội dung, họ sẽ tìm cách sắp xếp hợp lý lại nội dung email để tránh trùng lặp. Như vậy, gửi mail trúng đích và “trực tiếp” đến khách hàng tiềm năng trở nên rất quan trọng trong các chiến dịch bán hàng hay tiếp thị. Cung cấp những thông tin tốt nhất chứ không phải tất cả. Khi một ai đó đăng ký vào danh sách email khách hàng theo bất kỳ phương thức nào (nhận được tin nhắn forward hoặc tin truyền tham khảo của bạn bè) hoặc họ tự ý đăng nhập vào website chính thức thì đó là lúc để bạn tạo nên một ấn tượng tốt đẹp đầu tiên.
II. Email marketing – Phương hướng quyết định Hiệu quả
Tiến hành quá trình ngừng nhận thư thật nhanh chóng và xóa bỏ mọi thông tin địa chỉ khỏi danh sách của bạn. Mẹo viết tiêu đề 3 – Vũ khí bí mậtTôi rất thường xuyên nhận được email mời đăng ký webinar (một dạng hội thảo trực tuyến qua video). Qua quá trình này, giá trị tài sản của khách hàng có thể được gia tăng nhưng cũng có thể giảm dần và mất đi nếu doanh nghiệp không có cơ chế quản lý và giám sát hiệu quả. P/s: Ngoài 4 mẹo trên, bạn cũng cần lưu ý thêm: - Tiêu đề sẽ dễ viết hơn sau khi đã có nội dung. Vì có thể dễ dàng sử dụng trên máy tính hiện thời của bạn cũng như hầu hết các máy tính khác, lý do đơn giản là bạn không hề biết khi nào bạn sẽ phải đổi máy tính. Gia tăng danh sách băng cách chọn lựa từng địa chỉ một từ danh sách trước đó được quản lý kém hoặc danh sách được bạn mua về sẽ mang lại kết quả như mong đợi.
Các doanh nghiệp sẽ chú trọng vào nội dung di động, tăng hiện diện trên truyền thông xã hội, đẩy mạnh email marketing và quảng cáo kiểu tự nhiên. Trong năm 2015, các thương hiệu sẽ bắt đầu nhận ra sự cần thiết phải tạo ra sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh khi nói đến email marketing. Ảnh: Stratosphere Tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng trên di động đã trở thành ưu tiên của các doanh nghiệp trong năm 2014. Thời gian dùng thử này sẽ giúp bạn làm quen và xác định xem có phù hợp với bạn không.công ty trong quá khứ đã sử dụng email để thu thập sự ưa thích cho bán hàng Black Friday của họ. Dưới đây là một số phát hiện khác của Campaigner.
III. 3 cách để cá nhân hóa email Marketing
Nhiều tổ chức đang tìm kiếm để loại bỏ hoặc ít nhất là cắt giảm chi phí trong in ấn, gửi thư trực tiếp, catalog và điện thoại – không phải đề cập đến báo cáo và những phần thanh toán giao dịch liên quan khác – bằng cách thiết lập email marketing như một kênh thông tin liên lạc ưa thích của nhiều đối tượng. Các doanh nghiệp sẽ chú trọng vào nội dung di động, tăng hiện diện trên truyền thông xã hội, đẩy mạnh email marketing và quảng cáo kiểu tự nhiên. Liệu thông điệp sẽ giúp tăng doanh số trong một nhóm khách hàng mục tiêu nào đó hay sẽ giúp tăng cơ hội bán hàng trong một khu vực thị trường nhất định?Bạn lưu ý là không được làm khuyến mãi chỉ về đối thủ của bạn cũng đang có chương trình khuyến mãi. Sau đây là 4 thiếu sót cần khắc phục của một email chào bán bất động sản. Có nhiều hiểu lầm về email marketing. Ranh giới giữa Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), Tiếp thị nội dung (content marketing) và truyền thông xã hội (social media) sẽ mờ nhạt hơn Nhiều người cho rằng Content marketing là một hình thức "SEO mới".
Mời mua hàng, hãy cam kết chất lượng và các chính sách hậu mãi. Chẳng hạn, thưởng cho đối tượng thành viên mới đăng nhập bằng loạt các email đi cùng lời khuyên tư vấn, các mẹo vặt chi tiết và hữu ích đối với nhóm thị trường mục tiêu, có cùng một dòng link như "Click vào đây để được tư vấn miễn phí". Vì thế “Tất tần tật về Email Marketing”chắc chắn sẽ mang tới mọi người cái nhìn tổng quan về hình thức marketing đã phát triển từ lâu nhưng vẫn còn xa lạ với hầu hết các Doanh nghiệp tại Việt Nam. Nói đến email marketing chúng ta phải nói đến chất lượng của nó: Chất lượng của nội dung người gửi và chất lượng của địa chỉ email người nhận. SEO và content marketing sẽ tiếp tục tồn tại riêng biệt, nhưng gắn bó và dựa vào nhau để thành công. Người nhận thư spam nhiều nhất thế giới Spam hay junk email là những thư điện tử không mời mà đến thường được gởi bừa bãi cho nhiều người nhằm giới thiệu và bán hàng hóa, dịch vụ.
Không có nhận xét nào: