Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao bạn gửi email marketing cho khách hàng có tỷ lệ mở mail rất thấp và tỷ lệ từ chối nhận mail và mở mail ngày càng thấp theo thời gian ? Điều đó chứng tỏ bạn đã không mang đến nhiều nội dung mà khách hàng đang có nhu cầu. Nếu bạn gửi đi các nội dung nhàm chán và không có giá trị đối với khách hàng, dần dà khách hàng sẽ không mong rằng nhận được những email từ bạn nữa.
Hãy để khách hàng chờ mong Email của bạn
Vậy làm sao để khách hàng mong chờ Email Marketing của bạn ? Hãy chú ý những yếu tố sau đây nhé :
1. Giải quyết được vấn đề của khách hàng.
Hãy xem xét kỹ lưỡng để biết khách hàng của bạn cần phải gì và giải quyết vấn đề đó giúp đỡ họ. Nếu người gửi tin ngay từ đầu đặt ra một kỳ vọng cho người tiêu ứng dụng và bảo đảm rằng mỗi email sẽ hướng họ tới cách giải quyết vấn đề thì họ sẽ không bao giờ từ chối đọc nội dung email đó.
Một email hỗ trợ người nhận tin giải quyết được những rắc rối bằng cách đọc được những thông tin mới và tạo điều kiện cho các người đọc nhanh chóng bắt kịp các thiên hướng đang diễn ra coi trọng cuộc sống sẽ luôn được chờ đón.
2. giới hạn tiền bạc cho khách hàng
Đây là vấn đề mà hầu hết những người tiêu sử dụng đều đang có nhu cầu. Bởi vậy chúng ta mới phải cần đưa ra nhiều chính sách khuyến mại và ưu đãi dành cho khách hàng để thức đẩy hành động mua hàng và sử dụng sản phẩm của họ. Mục đích của chúng ta là bán được các hàng hơn còn mục đích của khách hàng là giới hạn tiền bạc của họ tối đa nhất.
Trên thực tế, không ít người được hỏi đã đáp án rằng họ quan tâm đến những lá thư ấy và lưu chúng trong hộp thư điện tử để nếu mà có nhu cầu mua sắm tại cửa hàng hay mua bán trực tuyến thì mở ra tra cứu.
Đối với từng chiến lược Email Marketing, bạn hãy thử nghiệm nhiều phương pháp quảng bá khác nhau. Đôi khi, việc chuyên chở hàng miễn phí lại tỏ ra hiệu quả hơn giảm giá. Hoặc bạn hoàn toàn có thể đưa ra những chính sách để khách hàng tiết kiệm một số tiền khăng khăng, chẳng hạn giảm được vài chục ngàn đồng.
Bạn phải cần thử những chính sách khuyến mãi khác nhau với những dòng tiêu đề khác nhau để nắm bắt được sự phản ứng và hồi âm của khách hàng. Từ đây bạn hoàn toàn có thể đưa ra những định hướng phù hợp hơn khi thực thi khuyến mại và ưu đãi.
3. hỗ trợ khách hàng giải trí hay hoàn thiện bản thân
Một email của nội dung giá trị đối với khách hàng không đơn giản là giá trị về mặt kinh tế. Đó có thể là giá trị về mặt giả trí, thỏa mãn sở thích cá nhân hay hoàn thiện bản thân. chính vì vậy hãy cho khách hàng các giá trị khác ngoài giá trị về kinh tế.
đa số chúng ta đều đang mong muốn qua mỗi ngày trong cuộc sống lại học được thêm những điều mới lạ và bổ ích.Vì thế, không ít nhiều người làm Email Marketing nhanh nhạy đã biết tận dụng niềm khao khát hoàn thiện bản thân của những khách hàng bằng việc gửi đi các email hứa hẹn giúp đỡ hiện thực hóa khao khát ấy.
Bạn có thể tạo ra một email vừa chất chứa tính giải trí, vừa giúp khách hàng giới hạn được tiền bạc hoặc thời gian. Điều này khiến email marketing của bạn khiến khách hàng yêu mến hơn do nó tạm rời xa nhiều lợi ích kinh tế đầu tiên. Nó trở thành thử thú vị như email từ một người bạn
Không có nhận xét nào: