Chúng ta đã nói rất các về hiệu quả của tin nhắn SMS Marketing Marketing để nối thị, quảng bá thương hiệu và sản phẩm dịch vụ trong thời đai công nghệ di động và viễn thông tiến hành vượt bậc. Kênh Marketing này mang lại các cơ hội lớn cho tổ chức với mức chi phí đầu tư rất nhỏ.
dù thế cho dù rằng bạn áp dụng Marketing truyền thống hay các kênh Marketing quảng bá trực tuyến thì điều cấp bách để có một kế hoạch Marketing thành đạt đó là cần thật sự phù hợp với khách hàng. Bởi vậy khi bạn triển khai bất cứ một chiến dịch tin nhắn SMS Marketing nào thì hãy bảo đảm rằng bạn đang mang lại những điều phù hợp với khách hàng.
tin nhắn SMS Marketing Marketing cần phải thật sự phù hợp với khách hàng
Hãy cẩn trọng một số điều cơ bản sau:
1. Chọn đối tượng khách hàng phù hợp với sản phầm dịch vụ của mình
hiển nhiên là bạn cần phải xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình trong mỗi kế hoạch Marketing. Đừng gửi tin nhắn tốt nhất một cách tràn làn, như vậy là bạn đang spam tin nhắn. Cùng một tin nhắn, bạn gửi đúng người cần phải nó, tin nhắn của bạn sẽ trở thành thử có giá trị. Ngược lại bạn gửi không chính xác đối tượng, cho một người không phù hợp với sản phẩm dịch vụ của mình, tin nhắn của bạn chỉ là tin nhắn rác mà thôi.
thành thử hãy chắc chắn nhiều người mà bạn sẽ gửi tin nhắn hàng loạt là những người phù hợp để nhận. Nếu bạn chọn không chuẩn xác đối tượng khách hàng, gửi không chuẩn xác đối tượng, chiến dịch SMS Marketing của bạn có nguy cơ thất bại cao.
2. Gửi đúng thông điệp
Sau khi chọn đúng đối tượng khách hàng thì thông điệp của bạn phải phù hợp với họ. Hãy hiểu khách hàng của bạn và chú ý đến điều họ đang mong muốn và cho họ cái họ mong được. Thông điệp SMS Marketing tốt phải cần mang lại giá trị mà khách hàng muốn có được.
Ngôn từ ứng dụng trong tin nhắn phải chuẩn xác, phù hợp để khách hàng có cảm giác được tôn trọng. sử dụng nhiều từ ngữ thông dụng và dễ hiểu. Bạn đừng đánh đố khách hàng bằng những từ viết tắt không phổ rộng. Tin nhắn ngắn gọn dù vậy phải có điểm nhấn và dễ hiểu để khách hàng nhanh chóng năm bắt được điều bạn đã và đang nói.
3. Gửi đúng thời gian và tần suất.
Mỗi đối tượng khách hàng lại có một thời gian nhắn tin phù hợp. Bạn hãy tìm hiểu rõ cho nên gửi cho tin nhắn cho khách hàng khoảng thời gian nào là hợp lý nhất. Sau đó cân nhắc tần suất gửi tin nhắn hàng loạt phù hợp. nếu như quá dày bạn đã và đang làm phiền khách hàng. Còn gửi quá thưa thớt, khách hàng có thể lãng quên bạn.
4. Cố gắng cá nhân hóa tin nhắn
Tâm lý chung của khách hàng là họ mong muốn nhận được những tin đích danh cho mình hơn là nhiều tin nhắn hàng loạt. Lúc đó họ thấy được quan tâm và trọng hơn. Ngoài ra việc cá nhân hóa tin nhắn biểu thị sự chuyên nghiệp của bạn, tạo sự tin tưởng với khách hàng nhiều hơn.
các phần mềm nhắn tin hàng loạt như phần mềm tin nhắn SMS Marketing SG Software giúp bạn tính năng cá nhân hóa trong tin nhắn một cách đơn giản và dễ dàng mà bạn chính vì vậy áp dụng.
Không có nhận xét nào: