Chúng ta đã nói rất các về hiệu quả của tin nhắn SMS Marketing Marketing để tiếp thị, quảng bá thương hiệu và sản phẩm dịch vụ trong thời đai công nghệ di động và viễn thông phát triển vượt bậc. Kênh Marketing này đem lại nhiều cơ hội lớn cho tổ chức với mức mức giá đầu tư rất nhỏ.
thế nhưng cho mặc dầu bạn dùng Marketing truyền thống hay các kênh Marketing quảng bá trực tuyến thì điều cấp thiết để có một chiến lược Marketing thành đạt đó là phải cần thật sự phù hợp với khách hàng. Bởi vậy khi bạn tiến hành bất cứ một kế hoạch tin nhắn SMS Marketing nào thì hãy bảo đảm rằng bạn đã và đang mang lại nhiều điều phù hợp với khách hàng.
tin nhắn SMS Marketing Marketing phải thật sự phù hợp với khách hàng
Hãy chú ý một số điều cơ bản sau:
1. Chọn đối tượng khách hàng phù hợp với sản phầm dịch vụ của mình
tất nhiên là bạn cần phải xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình trong mỗi chiến lược Marketing. Đừng gửi tin nhắn tốt nhất một cách tràn làn, như vậy là bạn đã và đang spam tin nhắn. Cùng một tin nhắn, bạn gửi đúng người cần phải nó, tin nhắn của bạn sẽ trở thành ra có giá trị. Ngược lại bạn gửi không đúng đối tượng, cho một người không phù hợp với sản phẩm dịch vụ của mình, tin nhắn của bạn chỉ là tin nhắn rác mà thôi.
chính vì vậy hãy chắc chắn các người mà bạn sẽ gửi tin nhắn hiệu quả là nhiều người phù hợp để nhận. giả sử bạn chọn sai đối tượng khách hàng, gửi sai đối tượng, chiến lược SMS Marketing của bạn có nguy cơ thất bại cao.
2. Gửi đúng thông điệp
Sau khi chọn đúng đối tượng khách hàng thì thông điệp của bạn cần phù hợp với họ. Hãy hiểu khách hàng của bạn và chú ý đến điều họ đang muốn và cho họ cái họ đang mong rằng. Thông điệp tin nhắn SMS Marketing tốt cần phải mang lại giá trị mà khách hàng đang mong muốn có được.
Ngôn từ sử dụng trong tin nhắn cần phải chuẩn xác, phù hợp để khách hàng có cảm giác được coi trọng. sử dụng những từ ngữ thông dụng và dễ hiểu. Bạn đừng đánh đố khách hàng bằng nhiều từ soạn tắt không phổ biến. Tin nhắn ngắn gọn tuy vậy cần có điểm nhấn và dễ hiểu để khách hàng nhanh chóng năm bắt được điều bạn đang nói.
3. Gửi đúng thời gian và tần suất.
Mỗi đối tượng khách hàng lại có một thời gian gửi tin nhắn hiệu quả phù hợp. Bạn hãy tìm hiểu rõ vì vậy gửi cho tin nhắn cho khách hàng khoảng thời gian nào là hợp lý nhất. Sau đó cân nhắc tần suất gửi tin nhắn hiệu quả phù hợp. Nếu quá dày bạn đang làm phiền khách hàng. Còn gửi quá thưa thớt, khách hàng rất có thể lãng quên bạn.
4. Cố gắng cá nhân hóa tin nhắn
Tâm lý chung của khách hàng là họ đang muốn nhận được nhiều tin đích danh cho mình hơn là các tin nhắn hàng loạt. Lúc đó họ cảm thấy được quan tâm và coi trọng hơn. Ngoài ra việc cá nhân hóa tin nhắn thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn, tạo sự tin tưởng với khách hàng các hơn.
nhiều phần mềm nhắn tin hàng loạt như công cụ SMS Marketing SG Software giúp đỡ bạn tính năng cá nhân hóa trong tin nhắn một cách đơn giản và dễ dàng mà bạn chính vì thế ứng dụng.
Không có nhận xét nào: