» »Unlabelled » 3 Phương pháp gửi tin SMS Marketing hiệu quả tốt nhất

Có nhiều cách để bạn triển khai một chiến dịch SMS Marketing. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu 3 cách làm hiệu quả. Mời các bạn cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của ba cách làm này .

smsmarketing

3 cách làm SMS Marketing hiệu quả nhất

 

1. Gửi tin nhắn hàng loạt từ sim gắn trong USB 3G bằng phần mềm SMS Marketing.

Sử dụng USB 3G có gắn SIM phôn bất kỳ , kết hợp với Phần mềm gửi tin nhắn được cài đặt trên máy tính để gửi tin. Phần mềm sẽ kết nối với USB 3G và gửi tin theo nội dung và danh sách số phôn do bạn nhập vào ( nhập thủ công hoặc hàng loạt ).

Phần mềm gửi tin hàng loạt cung cấp cho bạn những tính năng gửi tin nhắn hàng loạt vượt trội , được nhiều doanh nghiệp và các chuyên gia Marketing đánh giá cao.

Chỗ tốt của việc gửi tin nhắn hàng loạt bằng phần mềm   :

– Tốc độ gửi tin cực nhanh

– Gía thành gửi tin rẻ ( phần mềm Soild cung cấp cho bạn giải pháp gửi tin với 30đ/1sms )

– Nhận được trở về từ khách hàng: điều này khôn cùng quý giá.

– Mua phần mềm sms marketing một lần bạn được sử dụng mãi mãi.

– Làm cầu đường được hiệu quả phê duyệt các con số cụ thể nhờ tính năng đánh giá và làm cầu đường của phần mềm.

Nhược điểm:

Nhược điểm độc nhất của cách làm này là số phôn hiển thị trong phôn người nhận chỉ là số phôn thông thường. Để hiệu quả hơn trong việc marketing của bạn, chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng kèm email marketing với phần mềm gửi mail hiệu quả sẽ cho bạn kết quả bạn mong muốn.

2. Gửi tin nhắn thương hiệu –   SMS BrandName

Nguyên lý hoạt động: bạn cần mua trương mục gửi tin nhắn của 1 nhà cung cấp dịch vụ này , thường là các nhà mạng viễn thông. Khi có nhu cầu gửi tin , bạn thâm nhập vào sever của họ để gửi tin nhắn cho người dùng. Tên hiển thị trên máy người nhận là tên mà bạn đăng ký với nhà cung cấp.

Phần mềm Soild SMS Marketing hỗ trợ các bạn từ việc đăng ký tên BrandName với các thủ tục nhanh gọn và đơn giản nhất. Tương trợ bạn gửi tin nhắn thương hiệu – SMS BrandName hiệu quả.

Ưu điểm:

– Tăng nhận diện thương hiệu

– Tăng sự tin tưởng đối với khách hàng

– chăm sóc khách hàng , quảng bá thương hiệu , tiếp thị sản phẩm chuyên nghiệp hơn

Nhược điểm:

– Cước phí trên 1 tin nhắn BrandName đắt hơn so với loại tin nhắn từ đầu số bình thường

– không nhận được trở về của khách hàng

3. Tin nhắn gửi từ đầu số ngẫu nhiên

Nguyên lý hoạt động: Thuê đầu số 8xxx , 7xxx , 6xxx của các Nhà cung cấp đầu số để quảng bá cho khách hàng. Cơ chế giống SMS BrandName ( có trương mục đăng nhập gửi tin + trả tiền theo tháng ). ..

Ưu điểm:

– Gía thành tin nhắn vừa phải

– Nhận được trở về của khách hàng

– Nhận được tiền khi có phản hồi.

Nhược điểm:

–  Không mang tên thương hiệu

– Trả tiền hàng tháng

– Cần kết đấu vào hệ thống của nhà cung cấp 
Hãy trải nghiệm phần mềm kiểm tra sự sống chết của email  do chúng tôi phát triển để giúp bạn hài lòng về chiến dịch marketing mà bạn đang làm. Chúc may mắn !

About Unknown

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply