Lĩnh vực bất động sản đang có khuynh hướng ấm dần lên trong thời điểm niện tại. tuy thế để có được khách hàng là điều không dễ dàng vì thế giá cả để đầu tư cho ngành này khá lớn. Việc những sàn giao dịch, những nhà đầu tư, những chủ dự án ứng dụng phần mềm gửi SMS Marketing vào ngành này không còn là vấn đề mới mẻ. tuy thế, không phải cần tất cả mọi người đều biết ứng dụng một cách thông minh để có thể đạt được tốt tối ưu nhất khi áp dụng phương pháp này. phải làm thế nào để có thể gửi đến nhiều thông tin ngắn gọn cho những khách hàng có nhu cầu với giá cả rẻ nhất có thể mà vẫn tốt. công ty chúng tôi xin đưa ra một số để ý giúp bạn ứng dụng SMS Marketing cho ngành bất động sản một cách phù hợp nhất:
nhiều để ý khi ứng dụng SMS Marketing cho ngành bất động sản
- Về vấn đề khóa sim: niện tại, việc kiểm tra và kiểm tra nội dung của những nhà mạng rất gắt gao. Đặc biệt là với nhà mạng Mobi và Viettel. cần phải để ý soạn và biến động nội dung hàng ngày hoặc trong mỗi lần gửi tin nhắn hiệu quả. giả dụ có thông tin về khách hàng có thể gửi kèm theo thông tin cá nhân như: tên, tuổi, … vừa tăng khả năng tương tác với khách hàng vừa tránh việc kiểm tra nội dung và khóa sim của nhà mạng.
- Về vấn đề số lượng gửi tin trong ngày: bởi vì việc áp dụng SMS Marketing ngày càng phổ rộng, đôi khi là đến với cả nhiều khách hàng không có nhu cầu dẫn đến việc gây phiền toái cho khách hàng. Dẫn đến nhà mạng tăng khóa sim. thành thử để tránh vấn đề này. Chúng ta chỉ nên gửi một số lượng có hạn định tin nhắn. Thường là khoảng dưới 500 tin trên một ngày sẽ hạn chế tối đa vấn đề này.
- Danh sách khách hàng chất lượng: Bất động sản là ngành có số lượng khách hàng khá hạn chế, hãy cố gắng gửi đến những khách hàng có nhu cầu để tránh việc khách hàng báo cáo spam với nhà mạng. Hãy kiểm tra và coi sóc danh sách khách hàng của bạn để có thể đạt tốt cao nhất trong việc gửi tin nhắn hiệu quả quảng bá.
- hạn chế giá cả nhất có thể: Để hạn chế giá cả khi áp dụng chiến dịch SMS Marketing chúng ta nên áp dụng Sim Sinh viên của những mạng. Bằng cách đăng ký gói cước tin nhắn trong ngày như: 2500đ/200 tin nhắn của mạng Viettel, 5000đ/500 tin nhắn của Vina,… sẽ giảm thiểu tối đa giá cả mà vẫn tốt.
Đối với ngành bất động sản, chúng ta có thể áp dụng thêm Email Marketing để quảng bá. Việc áp dụng này sẽ giúp chuyển tải các thông tin đến khách hàng hơn khi áp dụng SMS. tuy thế nhược điểm là khách hàng sẽ nối tiếp cận với thông tin chậm hơn khi áp dụng SMS Marketing.
Không có nhận xét nào: