Pizza ngày càng là món ăn được rất nhiều người yêu thích tại Việt Nam. Từ những bé, bố mẹ đến những bạn tuổi teen, sinh viên, nhân viên văn phòng…Bởi vậy những cửa hàng Pizza mọc lên ngày càng nhiều. Để rất có thể cạnh đoạt bạn cần đưa ra những sản phẩm tuyệt vời, chế độ chăm chút chu đáo và những chiến lược khuyến mãi hấp dẫn.
Dù vậy Làm sao để khách hàng biết đến cửa hàng của bạn. Làm sao để giới thiệu những chiếc Pizza hấp dẫn, những ưu đãi lớn cho hàng trăm ngàn khách hàng tiềm năng ? Làm sao để khách hàng chọn mua Pizza tại cửa hàng của bạn chứ không cần của đối thủ ?
đương nhiên sản phẩm cần ngon, hương vị độc đáo, tốt phục vụ và chăm chút tốt dù thế bạn vẫn cần nối tiếp thị và quảng bá đúng những.. SMS Marketing rất có thể là một hình thức nối tiếp thị mà bạn đang cần đến.
Khách hàng yêu thích Pizza phần nhiều vì hương vị hiện đại, Tây Âu, tiện lợi và nhanh chóng. Họ phần nhiều là những người trẻ, có kiến thức và hiện đại. vậy nên bạn cần nối tiếp cận họ trực nối tiếp. nhanh chóng và " đánh phủ đầu". Tạo sự lôi cuốn vì sự hấp dẫn từ những chiếc bánh, cá tính từ phong những. và ưu đãi lớn đặc biệt để họ không thể chối từ. SMS Marketing là những. nối tiếp cận khách hàng trực nối tiếp. nhanh chóng và tốt nhất trong những trường hợp này.
Sau đây là chiến lược nối tiếp thị cho cửa hàng Pizza bằng SMS Marketing mà bạn rất có thể sử dụng.
1. Kêu gọi khách hàng gửi tin nhắn theo một cấu trúc cho trước để nhận lại mã ưu đãi.
chiến lược này sẽ kêu gọi khách hàng gửi tin nhắn đến đầu số của bạn theo một mã cho trước. Mã này rất có thể được in trên hóa đơn, hộp đựng bánh hoặc mã chung được quáng bá trên những tờ rơi, banner, facebook, youtube. Bạn rất có thể sử dụng những mã khác nhau cho những khu vực địa lý khác nhau để rất có thể phân loại khách hàng của mình.
Đối với cửa hàng ăn nhanh, vị trí địa lý của khách hàng rất cấp thiết. Nhắm mục tiêu càng gần cửa hàng của mình tốt chiến lược nối tiếp thị bằng SMS Marketing của bạn sẽ càng cao.
những. làm này bạn cần kết hợp những kênh Marketing khách như : Facebook, Zalo, Youtube, trang web. Banner, Email Marketing, tờ rơi…Kết hợp những kênh truyền thông với nhau sẽ mang lại tốt cao hơn, đảm bảo độ phủ rộng lớn đối với số lượng khách hàng đông đảo.
Với phần mềm gửi tin nhắn tốt nhất vì công ty chúng tôi giới thiệu đến bạn, những ngành nghề marketing sẽ trở vậy nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chắc chắn mang lại kết quả marketing mà bạn đang có nhu cầu.
2. Chuẩn bị lời giới thiệu độc đáo về cửa hàng của bạn
Đấy chính là nội dung thông điệp trong SMS Marketing giới thiệu cửa hàng mà bạn sẽ gửi cho những khách hàng mục tiêu. Lời giới thiệu càng độc đáo, hấp dẫn thì tốt ngày càng cao. Ở bước giới thiệu này bạn cũng vậy nên kết hợp những kênh Marketing khác như đã nêu ở trên để cung cấp cho khách hàng những thông tin đầy đủ và chi tiết hơn.
những kênh khác rất có thể giúp đỡ bạn trình bày nội dung cụ thể hơn về nhà hàng, cùng những hình ảnh đẹp, hấp dẫn, độc đáo để lôi cuốn khách hàng. Bạn rất có thể để đường link này trong nội dung SMS Marketing . SMS Marketing sẽ là những. nối tiếp cận khách hàng đầu tiên. dẫn dắt khách hàng đến những kênh nối tiếp thị khác để cuối cùng họ trở thành khách hàng thực sự của bạn.
160 ký tự này bạn cần sử dụng những từ khóa cấp thiết. chính xác. có tính dẫn dắt khách hàng thực hiện hành động mà bạn đang có nhu cầu. nếu như nội dung tin nhắn nhàm chán khách hàng rất có thể không đang có nhu cầu mất thời gian tìm hiểu thêm về bạn.
Bên cạnh đó, ngoài SMS marketing, chúng ta hãy thử phổi hợp chúng với email marketing. Phần mềm gửi mail hiệu quả của doanh nghiệp Sài Gòn Software sẽ làm bạn chấp nhận. Chúc những bạn thành công !
Không có nhận xét nào: