Bạn là công ty mới? Bạn mới dùng Email Marketing trong doanh nghiệp của mình? Bạn đang mong được tìm cách phát triển lòng trung thành của khách hàng? Bạn đang mong muốn tìm hiểu cách giữ chân khách hàng tiềm năng với Email Marketing? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân phối cho bạn cách làm đó.
làm như thế nào để giữ chân khách hàng tiềm năng với Email Marketing?
1, chú mục vào dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng Email Marketing sau mua
Để giữ chân khách hàng tiềm năng sau khi nối xác, sau khi khách hàng mua hàng của bạn, bạn hãy chú tâm vào dịch vụ chăm nom khách hàng bằng Email Marketing, đây là cách tăng lượng khách hàng trung thành với Email Marketing hiệu quả. Đây cũng là những đối tượng có khả năng trở thành những khách hàng trung thành nhất của bạn, đừng để họ “một đi không trở lại”.
Bạn rất có thể gửi hàng loạt các loại Email chăm chút khách hàng như: chỉ dẫn vận dụng sản phẩm, Email Hướng dẫn cách bảo quản, Email hỏi thăm về hoạt động của sản phẩm, những mã số tích điểm, các mã số giảm giá khí khách hàng quay lại mua hàng của bạn,….
2, Giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng
Sau khi đã có được sự chấp thuận của khách hàng, bạn hãy giữ liên lạc thường xuyên với các khách hàng đó để họ luôn nhớ tới bạn. Hãy xác định một tần suất gửi Email Marketing hiệu quả, phù hợp dành cho từng nhóm khách hàng riêng biệt.
nếu mà bạn chỉ chú ý khâu chăm nom khách hàng sau mua mà bỏ qua bước làm này thì hoàn toàn có thể khách hàng đó của bạn sẽ bị đối thủ tranh giành mất. Đừng để khách hàng quên mất bạn sau một thời gian bạn cố gắng liên lạc và nhận được sự đồng ý của họ
3, Lôi kéo lòng trung thành của khách hàng
Để lôi kéo lòng gắn bó của khách hàng bằng Email Marketing, cách thành công nhất là bạn hãy phân phối cho họ một vài lợi ích về tinh thần hay về chất.
giả sử bạn chỉ cố gắng giữ liên lạc không thì sẽ rất dễ dẫn tới sự chán nản của khách hàng. Theo thời gian, họ sẽ không còn nhớ những tới bạn nữa, bạn đã vô tình kéo dãn khoảng cách với khách hàng của mình.
Hãy khiến cho họ thấy hào hứng, thích thú với nhiều lợi ích được bạn cung cấp miễn phí. Hãy cung cấp cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực nhất trong cách viết nội dung Email Marketing của bạn để lôi kéo lòng trung thành của họ. các lợi ích đó rất có thể là: các khóa học miễn chi phí, các mã số bốc thăm trúng thưởng, những mã số giảm giá cho khách hàng khi họ tiếp tục mua hàng của doanh nghiệp bạn.
Không có nhận xét nào: