Bạn có cảm thấy việc đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing có mâu thuẫn với mục đích, và thành công của kế hoạch không? Bạn có thắc mắc với lời khuyên của Sài Gòn Software là phải đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing của mình không? Trong bài soạn này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi:Tại sao nên đặt link từ chối nhận thư trong Email Maketing? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
vì sao thế chính vì thế đặt link từ chối nhận thư trong Email Maketing?
1, biểu hiện tính chuyên nghiệp
tại sao vậy việc đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing lại giúp bạn Thể hiện tinhschuyeen nghiệp của công ty mình trong lòng khách hàng?
Vì đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing chính là một trong các yếu tố cần phải có trong cách xây dựng nội dung Email, một trong những tiêu chuẩn để tạo lên một Email Marketing thành công của các công ty
nếu như Email Marketing của bạn không chèn loại link này thì sẽ khiến khách hàng cảm nhận rằng bạn thiếu chuyên nghiệp, không biết cách soạn một Email chuẩn.
2, Hạn chế tình trạng bị đánh dấu là Email Spam
Khi đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing của bạn,bạn đã cung cấp cho khách hàng một phương pháp để từ chối nhận Email của bạn một cách “nhẹ nhàng”, Hạn chế tình trạng khách hàng đánh dấu Email Marketing của bạn là Email Spam.
Khi khách hàng đã click vào link từ chối nhận Email của bạn thì chứng tỏ họ không có nhu cầu, không quan tâm và không muốn nhận Email của bạn nữa. nếu mà bạn không cung cấp cho họ cách để từ chối bạn thì họ sẽ không bởi thế dự gì mà đánh dấu Spam Email của bạn. Điều này sẽ làm tăng tỷ lệ Email bị đánh dấu Spam trong cách thực hiện chiến dịch Email Marketing của bạn
3, Nâng cao thành công danh sách khách hàng
Như đã nói ở trên, các khách hàng đã click vào link từ chối nhận Email chính là những khách hàng không có nhu cầu, không quan tâm tới sản phẩm của bạn. Vậy sau mỗi lần hoàn thành một kế hoạch Marketing với Email, bạn hãy nhanh chống thống kê, kiểm tra và loại bỏ các địa chỉ Email khách hàng này ra khỏi danh sách Email khách hàng của bạn.
Đây cũng là một cách làm thành công giúp bạn nâng cao chất lượng sách Email khách hàng của mình, đừng để tổ chức của mình phải cần tốn quá nhiều thời gian, phí tổn cho những khách hàng không có tiềm năng , đừng để các khách hàng này làm ảnh hưởng tới thành công kế hoạch Email Marketing bạn đang và sắp triển khai
Không có nhận xét nào: