Email Marketing không chỉ gửi tới cho khách hàng, nó cũng cực kì cấp thiết khi bạn ứng dụng để liên hệ với đối tác. Bạn đừng nghĩ chỉ phải vận dụng nhiều email bình thường để liên hệ với đối tác của mình. Sẽ chẳng có một đối tác nào đang mong rằng làm ăn với bạn khi nhiều email mà bạn gửi không làm rõ được ưu điểm công ty, cá tính của thương hiệu.
Chúng ta cũng thường gặp phải các sai lầm đáng tiếc trong khi gửi email làm mất cảm tình và đang muốn hợp tác của đối tác. Sau đây là 8 không chuẩn xác lầm thường mắc phải cần mà bạn chính vì vậy tránh.
1. Gửi những email nội dung trống rỗng
Đôi khi bạn chỉ mong muốn gửi một email để giữ liên hệ với đối tác mà không có mục đích gì khác. giả sử vậy bạn chính vì thế nghĩ ra nhiều chủ đề hấp dẫn để giao nối tiếp. giả dụ chỉ một vài lời hỏi thăm qua loa bạn thành ra tìm cách liên hệ khác thay do email. tại vì đối tác sẽ đánh giá bạn thiếu chuyên nghiệp và buồn cười khi gửi một email marketing nội dung trống rỗng cho họ.
2. Trình bày email rối mắt
Khác với Email Marketing gửi cho khách hàng phải cần các hình ảnh bắt mắt và lôi cuốn thì với email gửi cho tối tác bạn cần phải đơn giản nó. Điều này không có nghĩa là nội dung email của bạn đơn điệu tuy thế hãy trình bày tối giản với các form chữ cơ bản nhất để người đọc dễ dàng tiếp nhận. Tránh các hình ảnh rắc rối, hoa mắt, khiến đối tác ” điên đầu” với email của bạn
3. Đề cập không chuẩn xác tên, mối quan hệ
Điều này thì vô cùng nguy hiểm. Đối tác hoàn toàn có thể sẽ ” cạch mặt ” bạn khi bạn nhắc không đúng tên, đề cập không đúng mối quan hệ của bạn với họ. Việc này cho thấy bạn cẩu thả và thiếu coi trọng người nhận thư. Hãy để ý nhất có thể, đừng mắc những không chuẩn xác lầm ngớ ngẩn khi bạn gửi thư cho các người bức thiết.
4. Gửi kèm nhiều biểu tượng cảm xúc “xì teen”
Với Email Marketing gửi cho khách hàng để đề cập các kế hoạch đặc biết vui nhộn, bạn rất có thể kèm theo một số biểu tượng cảm xúc thú vị. dù thế đừng vận dụng cách này khi gửi email cho đối tác, cho biết rằng người nhận email còn rất trẻ tuổi. tại vì đây là một mối quan hệ lĩnh vực nghiệm túc, bạn hãy giữ đúng chuẩn mực để thể hiện sự chuyên nghiệp trong nghề nghiệp của mình.
8 không đúng lầm cần tránh khi gửi Email Marketing cho đối tác
5. Không chào hỏi mà vào đề luôn
Chắc bạn không thể có thiện cảm với nhiều người đang muốn hợp tác tuy nhiên không thèm chào hỏi. Khi gửi email cho đối tác hãy chắc chắn bạn biết người nhận là ai và chào hỏi một cách tôn trọng nhất.
6. Nội dung email không hợp lý
Khi gửi email cho đối tác bạn phải cần chú ý soạn nhiều nội dung hợp lý liên quan tới việc hợp tác giữa hai cá nhân đơn vị thay tại vì gửi các nội dung linh tinh không hợp lý để đánh mất sự tôn trọng và thiện cảm của người nhận thư.
7. Tiêu đề email không đương nhiên
Cho dù là Email Marketing gửi cho khách hàng hay đối tác thì tiêu đề email là yếu tố cấp bách quyết định người nhận của bạn có mở mail hay không. Một ngày có thể đối tác của bạn nhận được rất những email, với một email có tiêu đề không hiển nhiên, cho mặc dầu họ biết chuẩn xác người gửi là ai, họ cũng có thể bỏ qua không thương tiếc.
8. Gửi email hàng loạt
Điều này khiến tỷ lệ người nhận mong muốn hợp tác với bạn thấp đi rất những đấy. Cho biết rằng bạn có quá các đối tác và khó khăn trong việc gửi email thủ công thì hãy vận dụng tính năng cá nhân hóa của phần mềm gửi email chuyên nghiệp Email Marketing. Và bạn phải chắc chắn database khách hàng của bạn được khớp chuẩn để phần mềm quy chiếu dữ liệu chính xác, tránh không chuẩn xác lầm ở điều thứ 3.
Không có nhận xét nào: