» »Unlabelled » Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của những giải pháp gửi tin SMS Marketing

how-to-choose-sms-marketing

- Bạn đã có sản phẩm hay dịch vụ phải cần quảng cáo? Bạn đang mong rằng truyền tải thông điệp có lợi cho khách hàng cũ của mình? 
– Bạn đắn đo không biết phải cần lựa chọn loại hình SMS Marketing nào phù hợp?

Vậy xin mời bạn cùng Phần mềm Sài Gòn phân tích những đặc điểm của những loại hình dưới đây , để chọn lựa cách thức marketing thích hợp nhất với mình.

PHẦN 1: BẢNG SO SÁNH những LOẠI HÌNH SMS MARKETING

LOẠI HÌNH gửi tin nhắn hiệu quả tiện ích NHƯỢC ĐIỂM mức giá 1 SMS ghi chú
Sim SV- HS mức giá khá rẻ Đầu số ngẫu nhiên chỉ Phù hợp với mục đích quảng cáo.Ko phù hợp với mục đích chăm chút khách hàng. Gói gửi tin nhắn hiệu quả thông thường: 99 đ/sms. Giá từ 10đ -12,5 đ/sms Gói chuyên nhắn tin: Vina:10đ/sms.
Viettel: 12,5đ/sms
Số Hot-line của bạn Phù hợp với mục đích chăm chút khách hàng cũ hơn.Truyền tải thông điệp tốt hơn mức giá gửi như SMS bình thường thành thử cao hơn khi áp dụng sim HS-SV Nội mạng 200 đ – Ngoại mạng 350đ. áp dụng bao nhiêu tính bấy nhiêu  
Brand-name SMS Chuyên nghiệp và tạo độ tin tưởng cao cho khách hàng Công suất gửi tin cực lớn và tốc độ cực nhanh mức giá KHÁ CAO phụ thuộc từng ngành mà mức giá ngả nghiêng từ 460đ – 1000 đ/ SMS Vui lòng tham khảo quy trình đăng ký Brand-name
Thuê spam SMS bên ngoài - mức giá rẻ- Phù hợp với QC diện rộng, số lượng điện thoại lớn - Danh sách database giao cho bên dịch vụ. Không kiểm tra và ko đo lường 100% hiệu qủa gửi tin Nguồn tham khảo:- Mobi: 33đ/sms.- Vina: 33đ/sms.- Viettel: 38đ/sms. Bạn có thễ chọn 2 hình thức: tự thuê sim để gửi – hoặc để dịch vụ họ gửi giùm.

PHẦN 2: BA TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN những GÓI NHẮN TIN:

Như bảng ở trên, bạn đã biết được ưu và khuyết cụ thề của từng loại hình SMS marketing , ngoài ra bạn phải cần tham khảo thêm những yếu tố TỐI bức thiết để giúp 1 chiến lược gửi tin nhắn hiệu quả được thực hiện thành đạt ở dưới đây:

a/Ngân sách đầu tư cho SMS Marketing ( giới hạn – ít/ bình thường / nhiều )

b/ Nhóm đối tượng khách hàng của bạn là ai, họ có thích nhận SMS thông qua số điện thoại hay qua Brand-name

c/ Mức lợi nhuận trên 1 sản phẩm của bạn là bao nhiêu – hay nói cách khác định vị sản phẩm của bạn là cao cấp – trung bình hay phổ thông.

Sau khi cân nhắc giữa 3 yếu tố nói trên dựa theo đặc điểm tổ chức hiện có, bạn sẽ chọn loại cách Marketing SMS phù hợp cho mỗi chiến lược Quảng Cáo hay chăm chút Khách hàng mà bạn thấy nó giúp bạn đạt được kết quả nối cận số khách hàng bạn mong đợi. Để áp dụng tốt cho SMS marketing , công ty chúng tôi khuyên bạn thành thử áp dụng phần mềm gửi tin nhắn hiệu quả Sài Gòn Software.

Ngoài ra bạn có thể áp dụng đan xen giửa những loại hình SMS marketing linh hoạt khác nhau để giới hạn mức giá marketing cho từng chiến lược và luôn luôn kết hợp giữa SMS marketing và email marketing ,với phần mềm gửi email chuyên nghiệp của công ty chúng tôi sẽ giúp bạn có kêt quả cao trong chiến lược marketing bạn đang làm.Nhưng điều bức thiết là phải cần đo lường được tỷ lệ chuyển đổi từ việc đầu tư gửi tin nhắn hiệu quả sang việc có bao nhiêu khách hàng, từ đó thống kê chính xác tốt gửi tin mà bạn đã thực hiện bấy lâu nay.Các bạn có thể tham khảo thêm Phần mềm kiểm tra email - 1 phần mềm giúp đắc lực cho chiến lược Email marketing của bạn. Chúc những bạn thành công!

About Unknown

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply