» »Unlabelled » Một số hình thức Marketing doanh nghiệp cần biết.

 

Marketing là một hoạt động cần phải thiết để tăng doanh thu, phát triển thương hiệu, nhưng không cần phải tổ chức nào cung dư giả về tài chính để thực hành chiến lược quảng cáo của mình.

Đây là một khó khăn mà rất nhiều tổ chức tại Việt Nam đang gặp cần phải. chính vì vậy, bài viết này sẽ giúp đỡ quý vị có thêm những phương pháp marketing với giá thành thấp, thậm chí là miễn chi phí.

web marketing

  1. Đưa thông tin của tổ chức lên internet

Một cách tưởng chừng rất đơn giản nhưng hiệu quả của nó vô cùng lớn, nhất là ở thời đại số như từ mấy năm trở lại đây. những nơi mà bạn có thể đưa thông tin tổ chức của mình là : trước nhất cần phải kể đến website của tổ chức bạn ( nếu như tổ chức chưa có một website thì hãy thực hành phát triển cho mình một website do giá thành không nhiều mà hiệu quả lại lớn ), trang vàng, diễn đàn, danh bạ tổ chức. Vậy là bạn đã có một cách quảng cáo với giá thành thấp. Hãy cùng tối khám phá cách còn lại. 

      2. đến những sự kiện có nhiều khách hàng tiềm năng

Khi đến tham dự sự kiện bạn hãy đem theo thật nhiều tài liệu giới thiệu về tổ chức mình để phát cho khách hàng. Không chính vì vậy phát tờ rơi một cách tràn lan mà hãy có thu thập, cần phải biết những ai là khách hàng tiềm năng của mình để giới hạn thời gian cũng như công sức.

  1. Phát hành thẻ khách hàng

Đây là một cách marketing với giá thành thấp mà tổ chức có thể dùng cho việc thương mại của mình, nhưng một điều đáng tiếc là rất nhiều người nghĩ đây là phương pháp chỉ phù hợp với những siêu thị, cửa hàng lớn. Thật ra, thẻ khách hàng có rất nhiều phương pháp như : thẻ tích điểm, thẻ giảm giá, thẻ ưu đãi, thẻ ghi số lần mua hàng,… chính vì vậy tùy thuộc loại hình thương mại của mình mà tổ chức có thể chọn một loại thẻ khách hàng phù hợp để dùng. Mỗi lần khách hàng đưa thẻ này cho người thân, bằng hữu của họ xem thì tổ chức bạn sẽ được một lần quảng cáo miễn chi phí với hiệu quả cao.

Có một người bạn của tôi dùng một loại thẻ đặc biệt đó là thẻ yêu cầu, khi khách hàng đạt được số điểm cần phải thiết thì có quyền yêu cầu tổ chức thay họ tặng một món quà có giá trị nhất mực cho người thân của mình

  1. Mở một khóa học

nếu như bạn có kiến thức chuyên môn nhưng không cần phải bảo mật thì hãy mở những khóa học để chia sẻ những kiến thức đó. Đây là một cách khá hay để bạn nâng cáo uy tín của cá nhân cũng như tổ chức, thậm chí làm giàu từ ngành nghề giảng dạy của mình. Một điều bạn cần phải để ý khi thực hành cách này là không chính vì vậy mở quá nhiều lớp học và biến tổ chức của mình thành trường học. Trừ khi bạn muốn chuyển sang ngành nghề giáo dục còn không thì hãy tranh giành phần lớn năng lực của mình cho hoạt động thương mại. Hãy xem những khóa học chỉ là một phương pháp quảng cáo với giá thành thấp của bạn

  1. Hãy chọn những kênh quảng cáo phù hợp với bạn

Thay do thực hành một chiến lược marketing trên quy mô rộng thì hãy chọn một vài kênh quảng cáo có hiệu quả cao nhất. Hãy chọn những phương pháp quảng cáo có thể tác động đến phần lớn khách hàng tiềm năng của mình. SMS Marketing vàEmail Marketing là 2 kênh lan tỏa nhất trên thị trường từ mấy năm trở lại đây mang đến hiệu quả và được những tổ chức ưa dung. do trước nhất có thể nhìn cảm thấy ngay ở số lượng khách hàng dùng điện thoại di động và số lượng khách hàng có dùng Internet từ mấy năm trở lại đây.

cấp bách hơn, điện thoại di động là phương nhân thể (gần như duy nhất) ở bên cạnh những vị khách hàng suốt 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần. Và theo số liệu thống kê về hành vi dùng Internet của Google năm 2015, trung bình mỗi người Việt Nam có dùng 1 thiết bị có kết tiếp tục Internet, và có đến 44% số thiết bị đó là Smartphone. Liệu có phương nhân thể nào trong số báo chí, truyền hình, đài phát thanh … có thời gian "sở hữu" khách hàng lâu đến thế?

Tin nhắn SMS Marketing và Email Marketing có rất nhiều lợi ích, nhưng có thể kể đến những lợi ích như:

  • giá thành thực hành chiến lược SMS vàEmail Marketing rất thấp.
  • Nâng cao sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trông nom khách hàng.
  • Tăng mức độ nhận biết nhãn hiệu đối với khách hàng.
  • Tạo ra một cơ sở dữ liệu về những mối quan tâm của khách hàng.
  • Định hướng sự để ý của khách hàng vào những sự kiện, những hoạt động mua bán, làm tăng doanh số bán hàng.
  • Làm tăng sự trung thành của khách hàng đối với nhãn hiệu.

Bằng phần mềm gửi tin nhắn chuyên nghiệp và phần mềm gửi mail hàng loạt của công ty chúng tôi, chắc chắn sẽ mang đến kết quả marketing ưng ý mà bạn đặt ra.Chúc những bạn thành công!

Xem thêm: Phần mềm kiểm tra sự sống chết của Email

 

About Unknown

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply