» »Unlabelled » Một số Phương thức Đẩy mạnh kinh doanh thông qua Mobile Marketing

Chắn hẳn bạn đã biết sức mạnh của công nghệ di dộng và công nghệ viễn thông giờ đây đã và đang xây dựng chóng mặt. những chiếc điện thoại nhỏ gọn, thông minh đã và đang thay thế những chiếc máy tính nặng nề. Bây giờ tỷ lệ người dùng check mail, lướt web, xem phim, rành game bằng điện thoại đã chiếm quả nửa trên tổng sô thiết bị công nghệ dùng để vào mạng internet.

do vậy những nhà buôn bán thông minh và những người làm Marketing nhạy bén đã và đang ngày càng tìm mọi cách để nối cận khách hàng, phát triển doanh thu thông qua chiếc điện thoại – vật bất li thân của những khách hàng tiềm năng.

Sau đây là 10 cách phổ biến để nối thị và quảng bá sản phẩm, thương hiệu, thúc đẩy doanh số bằng Mobile Marketing.

1. SMS Marketing

Đây là giải pháp phổ biến nhất trong Mobile Marketing cũng là giải pháp tiến hành đơn giản và tốn ít giá cả nhất. giải pháp này rất có thể dùng cho bất cừ loại điện thoại di động nào mà không phải cần tới những chiếc smartphone hiện đại.

SMS Marketing không chỉ dùng để nối thị sản phẩm mà nó còn là cách để quảng bá thương hiệu với giá cả rẻ bằng dịch vụ SMS BrandName và cũng là cách kết nối khách hàng gần gữi và thân thiện nhất.

giờ đây có rất nhiều công cụ để giúp bạn rất có thể dễ dàng trong SMS Marketing như là phần mềm nhắn tin nhắn tốt nhất Solid, Phần mềm gửi SMS marketing, phần mềm gửi tin nhắn hiệu quả miễn phí. Hãy chọn cho mình một sản phẩm chấp thuận nhất để có kết quả cao trong chiến dịch marketing của bạn.

2. Telesales

Telesales tức là bán hàng qua cuộc gọi điện thoại. công ty rất có thể chào hàng khách hàng, đối tác thông qua giải pháp cuộc gọi. tuy thế bạn đừng nghĩ rằng đây không phải cần là một giải pháp Marketing mà chỉ đơn thuần là bán hàng.

Bạn rất có thể chăm sóc khách hàng sau bán như dịch vụ và bảo hàng, hỏi thăm khách hàng có chấp thuận về hiệu quả phục vụ của bạn không bằng cuộc gọi cũng rất hiệu quả, làm cho khách hàng ghi nhớ và ấn tượng về công ty hơn. Cũng là một cách kết nối khách hàng hiệu quả.

3. Email Marketing

Trước đây người ta chỉ dùng email trên máy tính. tuy thế sự được thành lập của những chiếc smartphone đã làm biến đổi thói quen hành vi này của khách hàng. Họ rất có thể check mail ở bất cứ đâu lúc họ rảnh rỗi bằng điện thoại di động. Có tới 46 % người nhận email sẽ mở mail bằng điện thoại. do vậy những chiến dịch Email Marketing phải cần đặc biệt để ý tới thiết bị này. Bạn rất có thể dùng phần mềm gửi mail hiệu quả hiệu quả để tiến hành Email Marketing và hãy chắc chắn rằng tập Email danh sách khách hàng bạn có phải tồn tại, và để đơn giản bạn nên sử dụng qua phần mềm kiểm tra sự tồn tại của email tồn tại hay không để hiệu quả hơn.

10 cách thúc đẩy bán hàng bằng Mobile Marketing

10 cách thúc đẩy bán hàng bằng Mobile Marketing

4. Tìm kiếm

giờ đây khách hàng có nhu cầu tìm kiếm trên di động rất lớn do sự thuận lợi của nó, thành ra, việc thương hiệu của bạn xuất hiện trên công cụ tìm kiếm (Google, Bing, Yahoo, Amazon…) trên di dộng là một thế mạnh cạnh tranh không nhỏ.

5. Mạng xã hội

giờ đây, mọi thứ đều rất có thể sẻ chia trên mạng xã hội. Tại Việt Nam hầu hết khách hàng đã và đang dùng Facebook, Google+, Youtube, Skype, Viber… Họ thường xuyên dùng điện thoại di động để gia nhập những mạng xã hội này. do vậy đây là một kênh nối cận khách hàng bằng Mobile Marketinghợp lý.

Hãy tận dụng hết tính năng của chiếc điện thoại di động thông minh của khách hàng, biến điện thoại di động của khách hàng và khách hàng trở thành một nhà quảng cáo đầy tin cậy cho thương hiệu của công ty.

About Unknown

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply